ผ้าม่านมีเชิง ลายปัก ลายฉลุ

ผ้าม่านที่มีเชิงส่วนใหญ่จะเป็นผ้าม่านที่มีหน้ากว้าง อย่างน้อย 1.80 เมตร ขึ้นไป ส่วนใหญ่จะอยู่ที่ 2 เมตรและ 2.80 เมตร ผ้าม่านทึบที่มีเชิงส่วนใหญ่จะเป็นผ้าม่านลายปัก มีความหรู มีความเอกลักษณ์ ดูโดดเด่น และทำให้ห้องดูมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น ผ้าม่านโปร่งที่มีเชิงก็เป็นที่นิยมโดยเฉพาะผ้าโปร่งลายปักกับผ้าโปร่งลายฉลุ ผ้าม่านมีเชิงจะดูสวยหรูกว่าผ้าม่านธรรมดาเพราะลายเชิงต่างๆจะเพิ่มมิติให้กับหน้าตาของบ้านได้ เพิ่มเสน่ เหมาะกับบ้านที่ออกแนววินเทจและสไตล์คันทรี ผ้าม่านโปร่งที่มีเชิงเป็นลายฉลุส่วนใหญ่จะเป็นผ้าหน้ากว้าง 2.80 เมตร เหมาะสำหรับหน้าต่างและประตูสูงๆ ในการใช้ผ้าม่านชนิดนี้ เราต้องนำความกว้างของผ้ามาใช้เป็นความสูง เอาเชิงสวยๆไว้ด้านใต้ ส่วนด้านบนจะตัดเย็บเป็นผ้าม่านจีบหรือผ้าม่านตาไก่ก็ได้

ร้านผ้าม่าน เอทีเอ็ม เดคอร์ มีโชว์รูมโชว์ให้ลูกค้าได้สัมผัสผ้าและเห็นม่านแบบเต็มๆ มีผ้าม่านโชว์เป็นม้วนๆ มีแบบอย่างผ้าม่านให้ชมมากมาย เรานำเข้าเอง ขายส่งทั่วประเทศ เราจำหน่ายทั้งผ้าหน้ากว้าง 1.50 เมตรเช่นเดียวกันกับผ้าหน้ากว้าง 2.80 เมตร มีผ้าม่านสวยๆทั้งแบบลายเรียบ ลายดอกไม้ ลายวินเทจ ลายหลุยส์ ลายปัก ลายฉลุและอื่นๆอีกมากมาย มีให้เลือกหลายชนิด มีทั้งผ้าม่านกันยูีวี ผ้าม่านซาติน ผ้ากันแสง ผ้าม่านเชคการ์ด ผ้าม่านคอตต้อน ผ้าม่านโปร่ง เรามีบริการตัดเย็บและติดตั้งผ้าม่านให้ครบ ช่างเราฝีมือปราณีตและมีประสบการติดตั้งผ้าม่านมาสิบกว่าปี
คีแทกค์ ผ้าม่านมีเชิง ผ้าม่านลายฉลุ ผ้าม่านสีสวย ผ้าม่านลายปัก ผ้าม่านหน้ากว้าง ผ้าม่านหรู ผ้าม่านโปร่ง ติดตั้งผ้าม่านโปร่ง ติดตั้งผ้าม่านลายฉลุ ผ้าม่านจีบ ผ้าม่านพับ ผ้าม่านคอกระเช้า ผ้าม่านราคาถูก ร้านผ้าม่านลาดพร้าว ร้านผ้าม่านบางกะปิ ร้านผ้าม่านรามคำแหง ติดตั้งผ้าม่านลาดพร้าว ติดตั้งผ้าม่านบางกะปิ ติดตั้งผ้าม่านสวยๆ ผ้าม่านลายปักหน้ากว้าง ผ้าม่านสำเพ็ง ผ้าม่านพาหุรัด ร้านผ้าม่าน เอทีเอ็ม เดคอร์ ผ้าม่านราคาสำเพ็ง ผ้าม่านถูกกว่าพาหุรัด ผ้าม่านขายราคาส่ง ขายส่งผ้าม่าน ขายส่งผ้าปูที่นอนสีขาวครีม ผ้าม่านติดตั้ง บริการติดตั้งผ้าม่าน